TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN MUA HÀNG KINH DOANH ( SL 2 NGƯỜI)

1
496

   

 

Email nhận hồ sơ:

Email to received CV:

 

info@ino.com.vn

 

Vị trí đăng tuyển:

Position title:

Nhân viên mua hàng kinh doanh ( SL 2 người)

Địa điểm làm việc:

Work Location:

CÔNG TY  TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ ĐO LƯỜNG INO

Căn S2-G2 tòa nhà sunview, đường cây keo, phường tam phú, quận thủ đức, TPHCM

Mô tả công ty

Company profile

Công ty INO là doanh nghiệp chuyên bán buôn máy móc, trang thiết bị phụ tùng công nghiệp cho các nhà máy thuộc các lĩnh vực như: SX sắt thép, xi măng, năng lượng, công nghiệp phụ trợ và các ngành công nghiệp nặng khác (hầu hết khách hàng là các doanh nghiệp có vốn FDI nước ngoài trong các KCN trên cả nước). Để tiếp tục duy trì sự chuyên nghiệp trong khâu tiếp nhận và xử lý yêu cầu mua sắm từ khách hàng, để nâng cao năng lực thực hiện hợp đồng mua bán một cách nhanh chóng và chính xác, để đảm bảo chất lượng và tiến độ giao hàng theo những hợp đồng đã ký kết, chúng tôi mong muốn có thêm các ứng viên tiềm năng gia nhập vào đội ngũ công ty với các thông tin cụ thể như sau:

Mô Tả Công Việc

Job Responsibilities

– Thường xuyên tìm kiếm, giao dịch với nhà cung cấp thiết bị đo lường và tự động hóa công nghiệp trong và ngoài nước để mua được hàng hóa với Phương án tối ưu.

– Tiến hành đánh giá năng lực nhà cung cấp, lựa chọn, đề xuất phương án mua hàng (giá mua, đơn vị bán, cách thức mua hàng…) để trình cấp trên phê duyệt.

– Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi và cập nhật tiến độ đơn hàng.

– Chịu trách nhiệm xây dựng và mở rộng mạng lưới NCC bằng việc tìm kiếm qua mạng internet, gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp

Hỗ trợ công việc cho các đồng nghiệp khác khi có yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

(Kinh nghiệm, bằng cấp, kỹ năng)

Job Requirement

– Ngoại ngữ: Tiếng Anh, TOEIC 550 trở lên. Biết thêm ngoại ngữ khác (Tiếng Trung, Nhật, Hàn, Đức, Pháp) là một lợi thế.

– Vi tính: Kinh nghiệm sử dụng email (có khả năng xử lý ít nhất 50 email/ngày). Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên internet (hiểu, vận dụng được các thuật toán tìm kiếm của google).

– Kinh nghiệm đàm phán, thương thảo trong mua bán hàng hóa quốc tế (yêu cầu liệt kê các công việc, nhiệm vụ trước đây đã từng đảm nhiệm)

– Kinh nghiệm: Trên 1 năm

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí mua hàng nhập khẩu, thanh toán quốc tế trong các công ty thương mại, dịch vụ, đã từng làm việc trong các môi trường đa quốc gia.

– Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học: Ưu tiên ĐH Ngoại Thương, Kinh tế…

Quyền Lợi và Chế Độ

– Lương thưởng hấp dẫn

– Được định hướng nghề nghiệp rõ ràng, tạo mọi điều kiện để phát triển nghề nghiệp và phát triển cho bản thân

– Được học hỏi các nghiệp vụ trong kinh doanh để có cơ hội phát triễn bản thân và chuyển đổi nghề nghiệp thành nhân viên sale khi có nhu cầu

– Thường xuyên được tiếp xúc với máy móc, làm việc với thiết bị công nghiệp, các dây chuyền sản xuất tự động hóa và hệ thống đo lường điều khiển trong các nhà máy khách hàng.

– Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện cùng các đồng nghiệp tốt bụng và nhiệt tình.

– Được tham gia các chế độ, chính sách giành cho người lao động theo quy định của nhà nước và chính sách của công ty.

– Được đi du lịch hàng năm theo chế độ công ty từ 1- 2 lần (trong nước và nước ngoài)

– Đánh giá khen thưởng theo kết quả hiệu quả công việc theo quý, năm. Đảm bảo mức thu nhập khá trong cùng phân khúc ngành nghề

Lưu ý khác(optional)

Special note:

Nếu các ứng viên cảm thấy không hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu công việc nêu trên, tuy nhiên vẫn thấy hứng thú với vị trí công việc mà chúng tôi đang tuyển dung, vui lòng mạnh dạn nộp hồ sơ và chúng tôi sẽ xem xét với vị trí trợ lý mua hàng cũng như lưu hồ sơ ứng viên vào dữ liệu tuyển dụng của công ty.

 

Comments are closed.